Site icon Bất động sản Vinhomes

Tiện ích Vinhomes Smart City – Kiến tạo chuẩn sống resort 5 sao

Giữa cuộc sống bộn bề, hối hả, một không gian an cư thư thái, tĩnh tại là điều mà nhiều người dân tìm kiếm. Được biết đến như một trong số ít những dự án trên thị trường sở hữu cảnh quan xanh rộng lớn cùng hệ thống đại tiện ích đa dạng, Vinhomes Smart City mang đến không gian sống tựa nghỉ dưỡng ngay tại phía Tây thủ đô.

Khám phá tiện ích Vinhomes Smart City – xanh sạch vì sức khỏe

Áp lực cuộc sống, cùng guồng quay hối hả của công việc khiến nhiều người thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, dần dần quên đi giá trị sống đích thực. Bên cạnh đó, tình trạng ô nhiễm không khí, tiếng ồn.. cũng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất và tinh thần của người dân thủ đô.

Trước thực trạng trên, với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho người Việt, Vinhomes Smart City đã đầu tư xây dựng đại đô thị Vinhomes Smart City với không gian yên bình, xanh mát tại, nơi cư dân vun đắp những phút giây hạnh phúc, trọn vẹn nhất bên gia đình thân yêu.  

Không gian xanh là một trong những tiện ích Vinhomes Smart City nổi bật

Tọa lạc tại khu vực phía Tây thủ đô, Vinhomes Smart City dẫn đầu xu hướng sống xanh với những mảng xanh khổng lồ trải dài miên man. Với phần lớn không gian dành cho cảnh quan thiên nhiên, đại đô thị Vinhomes Smart City đã góp phần cải thiện chất lượng không khí, đóng vai trò như “lá phổi” của toàn khu vực. 

Đặc biệt, chủ đầu tư Vinhomes còn tích hợp yếu tố “nghỉ dưỡng” vào cuộc sống hàng ngày của cư dân, tạo dựng một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, trở thành chốn thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc vất vả.

Khác biệt vượt trội – tiện ích Vinhomes Smart City đa dạng, chuẩn 5 sao 

Chú trọng tới sức khoẻ và cảm xúc của cộng đồng cư dân, chủ đầu tư mạnh tay đầu tư xây dựng hệ thống bộ 03 công viên Vinhomes Smart City rộng 16ha, bao gồm: Công viên Trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park, Công viên Nhật Bản Zen Park trải dài dọc khu đô thị. Đây sẽ là nơi cả gia đình dành thời gian vui chơi, giải trí, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên nhau.

Cũng tại thành phố quốc tế, chỉ một bước chân ra ngoài căn hộ, cư dân có thể thoải mái chạy bộ, tập luyện thể thao với hệ thống 1.000 máy tập ngoài trời cùng hàng loạt sân chơi bóng rổ, tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá hoặc tham gia vào các hoạt động chèo thuyền Kayak, trượt patin thú vị. 

Tiện ích Vinhomes Smart City đa dạng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Các khu dã ngoại, cắm trại, vườn nướng BBQ đều được đầu tư, trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng, cho những bữa tiệc, buổi picnic ngoài trời thêm trọn vẹn, để cư dân có không gian ấm cúng, rộn rã niềm vui, gắn kết với các thành viên trong gia đình. 

Cân bằng với “chất động” của các tiện ích thể thao, giải trí, Vườn Nhật Vinhomes Smart City tái hiện màu sắc bình yên của xứ sở hoa anh đào, là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể lựa chọn đi dạo, ngắm nhìn kiến trúc tinh tế đậm chất Nhật Bản tại khu quảng trường, vườn thiền, rừng tre hay công viên đèn lồng rực rỡ… hay thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật trong các quán ăn truyền thống.

Tìm về chốn bình yên với khung cảnh hoàn mỹ tại Vườn Nhật Vinhomes Smart City

Không chỉ mang tới giá trị sống tĩnh tại, tiện ích của Vinhomes Smart City còn giúp cư dân tận hưởng chuỗi dịch vụ chuẩn 5 sao ngay trước thềm nhà. Giờ đây, mọi nhu cầu thiết yếu sẽ đều được đáp ứng mà không phải mất công tìm kiếm hay tốn thời gian đi lại xa xôi.

Chuỗi dịch vụ 5 sao khẳng định dấu ấn tiện ích của Vinhomes Smart City

Với “tứ trụ kim cương” cao cấp của tập đoàn Vingroup, ngay trong lòng dự án, cư dân cũng nhận được sự chăm sóc toàn diện về mọi mặt: y tế – sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, mua sắm – giải trí với TTTM Vincom Mega Mall sầm uất, giáo dục – Trường học liên cấp Vinschool. 

Là chủ đầu tư uy tín số 01 trên thị trường bất động sản Việt Nam, Vinhomes đã phát triển thành công hàng loạt các đô thị và đại đô thị trên khắp cả nước như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Central Park. Kinh nghiệm quản lý vận hành chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân tại mọi dự án Vinhomes. Ngoài ra, tất cả các yếu tố từ an ninh, bảo dưỡng, vệ sinh, điều hành đều được thiết lập đồng bộ theo quy chuẩn quốc tế.

Đáng chú ý, Vinhomes Smart City tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào đời sống với những dịch vụ như tích hợp nhận diện gương mặt FaceID trong thang máy – hạn chế sự ra vào của người lạ, bãi đỗ xe thông minh giúp tiết kiệm thời gian tìm chỗ đậu xe, hay thanh toán tiện lợi mọi chi phí ngay trên điện thoại di động. Tất cả đã tạo nên những chuẩn mực sống mới cho cư dân thành phố quốc tế. 

Kết 

Trân quý các giá trị tinh thần, bên cạnh không gian sống trọn vẹn, hệ thống tiện ích Vinhomes Smart City cao cấp, hiện đại, đủ đầy biến ngôi nhà trở thành “resort nghỉ dưỡng”. Kết hợp lợi thế về vị trí, cảnh quan xanh, hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp, Vinhomes Smart City khẳng định mạnh mẽ vị thế đại đô thị đáng sống nhất tại Thủ đô.

Exit mobile version