Site icon Bất động sản Vinhomes

Ocean City

Ocean City là đô thị của tương lai, được định hướng trở Thành thành phố du lịch biển giữa lòng Thủ đô, hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch hàng đầu miền Bắc. Ocean City xây dựng nên một hệ sinh thái thiên đường “All in one”, chăm chút trong mọi chi tiết từ vị trí địa lý, chủ đề thi công, đến hệ thống giao thông, điều hòa không khí đô thị và hệ thống tiện ích toàn diện với sự hiện diện của tất cả các thương hiệu chủ lực trong hệ sinh thái Vingroup, bao gồm: Vinhomes, Vinmec, Vincom, Vinschool, VinUni, Vinfast & VinWonders.

VỊ TRÍ VÀNG & QUY MÔ KHỦNG

Ocean City là sự kết hợp của 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 (thuộc các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Dương Xá, huyện Gia Lâm), Vinhomes Ocean Park 2 (thuộc xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, Hưng Yên) và Vinhomes Ocean Park 3 (thuộc xã Tân Quang và Nghĩa Trụ, Hưng Yên) có tổng diện tích lên tới gần 1.200 ha, quy mô dân số hiện tại hơn 60.000 người và khả năng dung nạp lên tới 200.000 người trong tương lai. “Thành phố” có hạ tầng giao thông thuận lợi, kết nối trực tiếp với trung tâm Thủ đô và các trục kinh tế vàng phía Bắc, tạo nên một trung tâm kinh tế – xã hội mới phía Đông Hà Nội.

Theo đuổi phong cách thành phố biển nhộn nhịp và xinh đẹp, tạo môi trường sống – vui chơi – nghỉ dưỡng lý tưởng cho người dân và khách đến du lịch Hà Nội
 
Mỗi quận trong Ocean City Hà Nội đều có bãi biển nhân tạo rộng lớn từ 6.1 héc-ta đến 18 héc-ta được xây dựng kỳ công: nước biển trong xanh hút mắt và độ mặn chân thật được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, hàng dừa xanh tốt được ươm trồng cẩn thận từ lúc bắt đầu dự án, bãi cát trắng mịn màng – cát được mang về từ biển Nha Trang, trải qua nhiều lần sàng lọc nhằm đảm bảo độ sạch sẽ, mịn màng và có được màu trắng tinh khôi trước khi đưa vào sử dụng.
Được kết nối với nhau bởi tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) và chỉ mất từ 4 – 5 phút di chuyển từ quận này sang quận kia nên du khách hoàn toàn có thể lên lịch trình vui chơi các điểm tại Ocean City Hà Nội chỉ trong vòng một ngày.

DOWNTOWN

Quận Ocean 1 (Downtown) là quận trung tâm – Nơi tập trung của nhiều tòa cao ốc hiện đại và các khu biệt thự sang trọng có lối sống thời thượng hiện đại. Nơi tập hợp những công dân chuẩn mực của thời đại công nghệ 4.0 và hòa nhập toàn cầu.

MIDTOWN

Quận Ocean 2 (Midtown) là quận biển sôi động tập trung nhiều địa điểm vui chơi và các lễ hội đa văn hóa dành cho những người thích trải nghiệm cuộc sống. Nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều công viên giải trí cùng các hoạt động lễ hội đầy màu sắc.

UPTOWN

Quận Ocean 3 (Uptown) là quận nghỉ dưỡng với những công trình kiến trúc & không gian cảnh quan đậm chất “resort”. Nơi chú trọng vào nạp lại năng lượng và tận hưởng những phút giây thư giãn, chốn bồng lai cho những người yêu chăm sóc bản thân.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH “ALL IN ONE” ĐẲNG CẤP

Là dự án “tiên phong” trong mô hình mới lạ – Thành phố trong lòng thành phố, Ocean City Hà Nội được kiến tạo và nổi bật với hệ sinh thái “All in one” (tạm dịch là Tất cả trong một). Nơi đây hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu từ ăn uống, mua sắm, giải trí đến giáo dục, y tế… của cả cư dân Vinhomes và du khách. Trong đó có một số điểm vui chơi nổi bật như:

  • Hồ Ngọc Trai 24.5 ha nằm tại trung tâm Quận Ocean 1
  • 3 biển nhân tạo với tổng quy mô lên tới 36 ha: Vinhomes Crystal Lagoon 6.1 ha (Quận Ocean 1), Royal Wave Park 18 ha (Quận Ocean 2) và Paradise Bay 12 ha (Quận Ocean 3)
  • 2 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nằm tại quận Ocean 1 và Ocean 2
  • 2 Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm tại Quận Ocean 1 và Ocean 2
  • Đại học tinh hoa VinUni đẳng cấp quốc tế dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất trong nghiên cứu và giảng dạy
  • Gần 50 trường học: Tiểu học, THCS, THPT, liên cấp, trường quốc tế… nằm đan xen bên trong 3 quận biển
  • Gần 20 công viên BBQ, 30 bể bơi bốn mùa + ngoài trời và 100 sân thể thao
  • Khoảng 8.000 căn shophouse với những gian hàng thương mại chất lượng phục vụ cho nhu cầu ăn uống, mua sắm. giải trí vv…

VUI CHƠI SANG CHẢNH TẠI OCEAN CITY

Là thành phố du lịch hàng đầu tại thủ đô Hà Nội, Ocean City ngoài sở hữu những bãi biển, hồ nước ngọt nhân tạo xinh đẹp còn có những công viên vui chơi và các công trình kiến trúc độc đáo tạo nên niềm tự hào cho cư dân sống tại đây, và thu hút nhiều du khách đến tham quan trải nghiệm.

  • Biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon (Quận 1): Bãi biển nhân tạo rộng 6.1 héc-ta cho phép mọi người bơi lội, tại đây có phục vụ những dịch vụ kèm theo như: chèo thuyền Kayak, đạp vịt, lái moto nước, nướng BBQ,…

  • Giá tham khảo:

    • Biển hồ nước mặn: 300.000 VNĐ/ vé

    • Thuê thuyền Kayak: 100.000 VNĐ/ người/ giờ

    • Đạp vịt đôi/bốn: 200.000 VNĐ/ 300.000 VNĐ/ giờ

  • Công viên Royal Wave Park (Quận 2): Công viên biển được thiết kế độc đáo và rộng đến 18ha, sở hữu 6 bế tạo sóng rộng 5.4ha bao quanh núi giả có thác nước đổ xuống, bên ngoài được bao bọc bởi bãi cát trắng mịn và hồ nước mặn rộng 9.3ha.
  • Giá tham khảo:

    • Bể tạo sóng, hồ nước mặn: 300.000 VNĐ/ vé

    • Thuê thuyền Kayak: 100.000 VNĐ/ người/ 2 giờ

    • Thuê nơi cắm trại: 50.000 VNĐ/ người

Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng: 

Quảng trường Kinh đô ánh sáng có quy mô 3,2ha và là một trong những điểm nhấn biểu tượng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Thiết kế của quảng trường được lấy cảm hứng từ thủ phủ Paris hoa lệ. Nơi đây có không gian rộng rãi, giữa quảng trường là Tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m, trên tay cầm ngọn đuốc thịnh vượng – biểu tượng cho sự phồn thịnh của siêu quần thể đô thị và trung tâm mới phía đông thủ đô.

Bên cạnh là Phố đi bộ – Đại lộ Kingdom Avenue gợi nhắc tới khu phố thương mại nổi tiếng Champs Elysees. Bên dưới những mái nhà mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, mái vòm rộng lớn sẽ là các sự kiện vui chơi giải trí đặc sắc, nơi của ánh sáng rực rỡ suốt ngày đêm. 

Thiên đường nghỉ dưỡng tại Vịnh biển Paradise (Quận 3):

Vịnh biển Paradise rộng 12,3 héc-ta, có bãi biển nhân tạo ngoài trời và trong nhà. Ngoài ra còn có công viên nước mini được đầu tư các trò chơi máng trượt kích thích, hồ bơi Olympic có đến 10 làn bơi.

  • Bể bơi Olympic: 200.000 VNĐ/ người

  • Thuê nướng BBQ: 250.000 VNĐ/ 4 tiếng

  • Thuê thuyền Kayak: 100.000 VNĐ/ 2 tiếng

  • Ngày thường:

– Người lớn: 250.000 VNĐ/ vé

– Trẻ em: 150.000 VNĐ/ vé 

  • Cuối tuần:

– Người lớn: 300.000 VNĐ/ vé

– Trẻ em: 200.000 VNĐ/ vé 

DỊCH VỤ LƯU TRÚ – NIGHT OCEAN HOMESTAY

Ocean City có riêng thương hiệu cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng cao với tên gọi Night Ocean Homestay. Vì là dịch vụ được phát triển bởi Ocean City để nâng cấp trải nghiệm vui chơi, kết hợp với nghỉ dưỡng của du khách, nên Night Ocean được ưu ái có vị trí độc tôn, ở gần những khu vui chơi nhộn nhất của các quận biển.

Giá thuê căn hộ tại Night Ocean có thể dao động từ 550.000 VNĐ/ ngày đến 1.600.000 VNĐ/ ngày tùy theo số lượng phòng của căn hộ, giá thuê cũng có sự khác biệt giữa ngày thường và cuối tuần.

NƠI AN CƯ TUYỆT VỜI CHO CƯ DÂN THỦ ĐÔ

Ocean City Hà Nội còn là nơi an cư vô cùng chất lượng dành cho mọi người dân thủ đô. Với tổng quy mô lên tới 110 tòa căn hộ + 23.680 căn nhà ở thấp tầng (Chưa tính shop thương mại dịch vụ), Ocean City có thể đáp ứng nhu cầu an cư cho tối đa 200.000 người. Trong đó, chỉ riêng Quận Ocean 1 đầu năm 2023 đã ghi nhận tới 60.000 người dân sinh sống, chưa kể Quận Ocean 2 và 3 cũng đang từng bước hoàn thiện và cũng bắt đầu có người dân về ở.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI HẤP DẪN
 
Ocean City Hà Nội còn mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy. Hiện tại, Ocean City mới đi được 1/2 quãng đường, tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai vẫn còn rất lớn, đặc biệt sau khi dự án hoàn thiện đồng bộ cả 3 quận biển cũng như các công trình tầm cỡ xung quanh được triển khai xây dựng như công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ 29 ha, công viên “tỷ đô” VinWonders Gia Lâm vv… Đối với những khách hàng hướng tới đầu tư giá trị lâu dài, Ocean City thực sự là dự án không nên bỏ lỡ.
Exit mobile version