Site icon Bất động sản Vinhomes

Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà Nội là dự án nhà phố thương mại có vị trí nằm giữa hai khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2Vinhomes Ocean Park 3, thuộc địa phận hai huyện Văn Giang, Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Với những ai đã biết đến khu du lịch Grand World nổi tiếng tại Phú Quốc thì có lẽ sẽ không quá xa lạ với mô hình này bởi Mega Grand World Hà Nội được Vinhomes xây dựng dựa trên khu phố mua sắm, vui chơi sầm uất bậc nhất này của Đảo Ngọc.

Dự án Mega Grand World Hà Nội có tổng diện tích 18,75ha, được thiết kế theo hai phong cách kiến trúc nổi tiếng là Gothic và Korea, chia thành 2 phân khu The Venice và K-Town nằm ở hai bên đường Tô Quyền (đường vành đai 3.5)

Ngoài ra, Mega Grand World Hà Nội nằm ngay kế bên phân khu Phố Biển và Vịnh Thiên Đường, đồng thời gần công viên trung tâm, TTTM Vincom Mega Mall sầm uất. Một mặt của Mega Grand World Hà Nội tiếp giáp với đường Vành đai 3.5, kết nối với đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 tại khu vực quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và biển tạo sóng nhân tạo, nằm ngay kế cận với Đại Lộ Bốn Mùa 51m. Tất cả tạo nên một Mega Grand World Hà Nội với tiện ích đẳng cấp khác biệt, một điểm đến giải trí, nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Thủ đô.

Cả hai phân khu này của Mega Grand World Hà Nội được nối với nhau thông qua chiếc cầu Đông – Tây độc đáo, bắt ngang qua đường vành đai 3.5. Đây là chiếc cầu đi bộ có chiều dài lớn nhất Hà Nội và mang phong cách thiết kế Gothic vô cùng độc đáo. Dự kiến sau khi hoàn thành, đây sẽ là địa điểm check – in tuyệt vời với rất nhất góc sống ảo đẹp mắt.

PHÂN KHU THE VENICE

Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội (diện tích~12.2ha) với 481 căn Shophouse VIP trải  dài 2 bên bờ sông VENICE mô phỏng con đường tơ lụa sầm uất, giao thương tấp nập và sôi động. Được ví như Thiên đường mua sắm, lễ hội, tiệc tùng, show diễn, ăn chơi nhất Quận Ocean City.

  • Tổng diện tích phân khu: 12,2 ha
  • Quy mô: 481 căn Shophouse
  • Diện tích đất: 54 – 223 m2
  • Chiều cao: 4- 5 tầng
  •  Bàn giao vận hành: Tháng 12/2023

MẶT BẰNG PHÂN KHU THE VENICE MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

TIẾN ĐỘ THỰC TẾ PHÂN KHU THE VENICE

Phân khu The Venice cơ bản đã lên hình và cảnh quan đẹp. Chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng bàn giao đến cư dân. Lộ trình tháng 12/2023 sẽ chính thức đi vào vận hành khai trương và tổ chức các lễ lội tương tự Grand World Phú Quốc.

PHÂN KHU K- TOWN 

Phân khu K – Town thuộc dự án nhà phố thương mại Mega Grand World Hà Nội là một sản phẩm mới ra mắt của Tập đoàn Vingroup được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Dự kiến trong tương lai, đây sẽ trở thành địa điểm “trong mơ” của mọi tín đồ yêu thích văn hóa K-Pop nói riêng và cả văn hóa Hàn Quốc nói chung.

  • Tổng diện tích phân khu: 6,55 ha
  • Quy mô: 343 Căn Shophouse
  • Diện tích đất: 65 – 193m2
  • Chiều cao: 4- 5 tầng
  •  Bàn giao: Quý 1/2024
Được xây dựng dựa trên những con phố mua sắm, vui chơi nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn nên khi đến phân khu K- Town, khách hàng sẽ được cùng lúc trải nghiệm những nét đặc trưng nhất của từng con phố như phố mua sắm, thời trang, mỹ phẩm và chợ đêm Myeongdong, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phố đa văn hóa Iteawon, phố “nhà giàu” hiện đại Kangnam,… cùng với các khu vực quảng trường trung tâm mang đậm nét đặc trưng của Hàn Quốc với lối kiến trúc nhà cổ, cầu biểu tượng, hoa văn quốc hoa,…

MẶT BẰNG PHÂN KHU K- TOWN MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

TIẾN ĐỘ THỰC TẾ PHÂN KHU K- TOWN 

Trên đây là những thông tin về Mega Grand World Hà Nội, khu Shophouse VIP nhất, độc đáo nhất và tiềm năng nhất tọa lạc tại 2 siêu đô thị biển của Vinhomes phía Đông Hà Nội. Sở hữu vị trí vàng với những tiện ích và kiến trúc độc đáo cùng những cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư Vinhomes về việc vận hành khai thác, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm vui chơi  giải trí và mua sắm quy mô hàng đầu miền Bắc, đem lại những giá trị đầu tư to lớn cho Chủ sở hữu.
 Mọi thắc mắc và thông tin hỗ trợ mua bán, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc kết nối Zalo: 0917582020 để được tư vấn và cập nhật bảng giá mới 24/24.
Exit mobile version