Site icon Bất động sản Vinhomes

Lumi Hanoi

Bước tới Thành phố Ánh Sáng, nơi cư dân trải nghiệm sự hòa quyện giữa sống động và an nhiên trong một cộng đồng độc bản. Khám phá sự khởi đầu khác biệt cho chương mới trên hành trình sống của bạn!

Chào mừng bạn tới Lumi Hanoi, nơi mọi khoảnh khắc tỏa sáng rạng ngời!

Lumi Hanoi lấy chủ đề từ các yếu tố thiên văn như mặt trời, cực quang và các vì sao; thiết kế cảnh quan với những ngọn đồi nhấp nhô và hệ thống sinh thái ao hồ khác biệt với địa hình bằng phẳng thường thấy ở các dự án chắc chắn sẽ đem lại cho Khách hàng những trải nghiệm khác biệt.

Lumi Hanoi  sở hữu Công viên trung tâm mang đến không gian yên bình, cầu đi bộ trên không với cảnh quan xanh được thiết kế trải dài toàn khuôn viên dự án rộng lớn. 

Ngoài ra, dự án còn được bao bọc bởi công viên Green Park rộng 5ha hình chữ V bao quanh khu đất cách biệt hoàn toàn với ồn áo náo nhiệt bên ngoài, làm tăng thêm sự riêng tư & không gian giống trong lành cho chủ nhân.

 

Tên dự án:

Lumi Hanoi

Vị trí:

Lô C3-CH01-1 Tây Mỗ, Đại Mỗ- Mặt đường Đại lộ Thăng Long- Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chủ đầu tư:

Capitaland (Singapore)

Tư vấn thiết kế:

StudioMilou (Quốc tế)

Thiết kế nội thất:

Sumisura & 2ND Edition (Singapore)

Tổng diện tích:

5,6ha (4,3ha dành cho cảnh quan, tiện ích…)

Quy mô:

09 tòa tháp (29-35 tầng) ~ 4000 căn hộ cao cấp

Cơ cấu diện tích căn hộ:

  • 1PN: 42,2 m2
  • 2PN: 53,8 – 74,3 m2
  • 3PN: 81,3 – 117,8 m2
  • DUPLEX: 193,2 – 211,7 m2
  • PENTHOUSE: 368,3 – 377 m2

Bàn giao:

Hoàn thiện

Hình thức sở hữu:

Sổ hồng lâu dài

VỊ TRÍ VÀNG PHÍA TÂY HÀ NỘI:

Lumi Hà Nội tọa lạc tại phía Tây Hà Nội – Trung tâm mới sôi động bậc nhất Thủ Đô, khu vực được quy hoạch bài bản, liền kề với các tiện ích đa dạng như công viên, trường học, trung tâm thương mại, cơ sở y tế và trung tâm hành chính mới.

  • Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến dự án thông qua đại lộ Thăng Long và chỉ mất 10 phút lái xe đến quận trung tâm Hà Nội và 40 phút lái xe đến sân bay quốc tế Nội Bài.
  • Trong tương lai, việc kết nối cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn khi tuyến Metro số 5, 6 và 7 đi vào hoạt động, mang tới những giá trị sống đích thực cho cộng đồng cư dân năng động.

80+ TIỆN ÍCH ĐỘC BẢN:

Khu căn hộ Lumi Hanoi tích hợp hơn 80 tiện ích cho cư dân ở mọi độ tuổi, bao gồm 15 sân thể thao và nhiều hồ bơi nhằm khuyến khích lối sống năng động. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh 24/7, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, khu vực mua sắm, nhà hàng, spa,… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Dự án Lumi Hanoi đặt mục tiêu đạt chứng nhận EDGE từ IFC, Thành viên Nhóm Ngân hàng Thế giới. Các đặc điểm mang tính bền vững của dự án bao gồm 4,3 ha cảnh quan tươi xanh, hệ thống thu gom nước mưa, hồ sinh thái, hệ thống sinh cảnh cũng như khu vực trạm sạc cho xe điện và xe đạp.

THIẾT KẾ CẢNH QUAN

Thiết kế cảnh quan độc đáo của Lumi Hanoi lấy chủ đề từ các yếu tố thiên văn như mặt trời, cực quang và các vì sao; những ngọn đồi nhấp nhô và hệ thống sinh thái ao hồ khác biệt với địa hình bằng phẳng thường thấy ở các dự án.

Công viên trung tâm mang đến không gian yên bình và đóng vai trò dẫn lối các tiện ích ngoài trời.

Cầu đi bộ trên không độc đáo với cảnh quan tươi xanh được thiết kế trải dài toàn khuôn viên dự án rộng lớn, mang đến sự kết nối hài hòa giữa cư dân với thiên nhiên cũng như hàng loạt tiện ích nội khu. Vào ban đêm, cầu đi bộ lên đèn như một dòng chảy sáng rực rỡ giữa biển trời sao lấp lánh.

Hệ thực vật đa dạng mang tính bền vững được sắp xếp có chủ đích với thảm thực vật của vùng nhiệt đới và ôn đới

SOLE ZONE

Nếu bạn đam mê sự tươi mới và màu sắc rực rỡ của thiên nhiên vùng biển và nhiệt đới, Sole Zone là thiên đường của bạn. Với sự hiện diện của các loại cây vùng biển, những chiếc lá xanh, mạnh mẽ tạo nên một bức tranh sống động. Bạn sẽ bắt gặp những loại cây lạ mắt, những bông hoa rực rỡ, tạo nên một không gian sống năng động, tràn ngập ánh sáng và năng lượng tích cực.

LUNA ZONE

Luna Zone tập trung vào thảm thực vật của khí hậu ôn đới, mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn với bức tranh thiên nhiên nhẹ nhàng, ánh bạc và mát mẻ. Cây cỏ xanh mịn, cảm giác dễ chịu, và không gian âm bóng tạo nên một điểm dừng lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Luna Zone là nơi bạn có thể tận hưởng sự yên bình, nơi mà ánh sáng bị lọc nhẹ nhàng qua từng tán cây.

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ:

Trên cả không gian sống, Lumi Hà Nội hứa hẹn kiến tạo nên một cộng đồng mang sự giao thoa giữa tính bền vững, sự tinh tế và thanh bình để tái định hình lối sống thành thị, thiết lập chuẩn mực mới cho lối sống đô thị tinh tế và bền vững tại Thủ đô. Lumi Hanoi được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp Jean-François Milou từ Studio Milou.

Mặt bằng Lumi Hanoi bao gồm 9 tòa nhà cao từ 29 đến 35 tầng với khoảng 4.000 căn hộ cao cấp. Với chủ đề là “Thành phố ánh sáng”, các tòa căn hộ được sắp đặt khéo léo cộng với các mảng kính lớn giúp cho dự án hiện lên lung linh cả ban ngày lẫn ban đêm.

GIÁ BÁN LUMI HANOI

Giá bán Lumi Hanoi chỉ từ 66 triệu đồng/m2 (chưa gồm VAT + KPBT) với tiêu chuẩn bàn giao Full nội thất liền tường cao cấp.

Trên đây là những thông tin về dự án Lumi Hanoi của chủ đầu tư Capitaland- Singapore. Tổ hợp 09 tòa căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích All-in-one, sự riêng tư, tinh tế và khác biệt trong tất cả các khu căn hộ phía Tây Hà Nội.
Mọi thắc mắc và thông tin hỗ trợ mua căn hộ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc kết nối Zalo: 0917582020 để được tư vấn và cập nhật bảng giá mới 24/24
Exit mobile version