Site icon Bất động sản Vinhomes

Cơ hội sở hữu nhà Vinhomes giá 0 đồng: Lần đầu xuất hiện trên thị trường

Sở hữu “nhà Vinhomes” hiện nay đã trở thành niềm mơ ước của nhiều gia đình, đặc biệt là những người trẻ tuổi đang tìm kiếm môi trường sống hiện đại, năng động, an toàn, đầy đủ. Mơ ước đó đã trở nên hoàn toàn có khả năng khi mới đây, Chủ đầu tư đã tung ra chính sách “Bom tấn” Vinhomes Priority – Đặc quyền mua nhà 3 Không

Cụ thể, các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án Vinhomes Smart CityVinhomes Ocean Park trong thời gian từ 24/05 – 30/06/2021 sẽ được hỗ trợ vay 100% giá trị căn hộ mà không phải trả lãi suất lên tới 26 tháng (T8/2023).

Cụ thể: Ngân hàng MB sẽ hỗ trợ cho vay 100% khi mua căn hộ tại hai dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park, trong đó:

▶️ 20-30% giá trị căn hộ: Khách hàng chứng minh bằng tài sản đảm bảo là Bất động sản/sổ tiết kiệm chính chủ, hoặc của người thân có quan hệ ruột thịt (bố, mẹ, anh chị em, con). Bất động sản này có thể là sổ đỏ đất nông nghiệp, công nghiệp, đất ở…
▶️ 70-80% giá trị căn hộ còn lại: Được đảm bảo bằng chính căn hộ Vinhomes vừa mua.

Đặc biệt, sau khi dọn vào ở nhà Vinhomes, Khách hàng sẽ tiếp tục thảnh thơi tận hưởng cuộc sống tại Đại đô thị đến 26 tháng sau mới bắt đầu thanh toán gốc và lãi cho ngân hàng. Như vậy:

Hình ảnh thực tế Vinhomes Smart City
Công viên hồ điều hòa với những điểm nướng BBQ trên bãi cát trắng trải dài

Quy trình mua nhà 3 không – Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park

Chỉ với 6 bước sau đây, nhà Vinhomes sẽ ở trong tầm tay của Quý khách hàng mà không cần phải đợi bàn giao như các dự án khác trên thị trường:

  1. Đặt cọc: Đặt cọc 50 triệu/căn (Khoản đặt cọc này sẽ được Vinhomes hoàn trả ngay kèm theo tiền lãi suất khi Khách hàng nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ).
  2. Làm hồ sơ: Ngân hàng MB sẽ hỗ trợ làm hồ sơ mua nhà Vinhomes theo chính sách 0 đồng
  3. Ngân hàng giải ngân:
    Sau khi làm các thủ tục và hồ sơ với phía ngân hàng, ngân hàng sẽ giải ngân số tiền tương ứng 30% (không gồm tiền đặt cọc) trong vòng 15 ngày khách hàng ký thoả thuận đặt cọc (TTĐC)
  4. Ký Hợp đồng mua bán (HĐMB)
  5. Ngân hàng giải ngân: Ngân hàng sẽ giải ngân 70% còn lại trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng ký HĐMB
  6. Nhận nhà: Khách hàng sẽ được nhận ngay căn hộ.

Quý khách hàng mua nhà Vinhomes Smart CityVinhomes Ocean Park thời điểm này còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như Voucher mua xe Vinfast trị giá từ 70- 200 triệu (có thể sử dụng hoặc nhượng lại), tặng thêm 3-10 chỉ vàng trị giá tới 55 triệu/căn hộ (tùy theo từng loại căn hộ)

Sở hữu nhà Vinhomes tại 1 trong 2 khu đô thị sinh thái đẹp nhất Hà Nội chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Để tìm hiểu thêm về Giá bán, tiến độ & chính sách ưu đãi mua nhà Vinhomes, bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0917582020 (Call/Zalo) hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký bên dưới.

Tìm hiểu thêm về dự án tại đây:

Vinhomes Smart City

Vinhomes Ocean Park

Exit mobile version